Thứ Tư, 27 tháng 9, 2017

On tháng 9 27, 2017 by Unknown   No comments
Nhu cầu khám bệnh nam khoa ngày càng tăng, do đó nhiều hệ thống bệnh viện, phòng khám được hình thành là là điều tất yếu. Phòng Khám Thăng Long cũng là một trong số những phòng khám được nhắc tới nhiều nhất hiện nay.

Anh Long – người đã mắc phải bệnh lý Hẹp bao quy đầu, cũng đã từng điều trị tại Phòng Khám Thăng Long và cho rằng, có khá nhiều tin tức xoay quanh phòng khám. Nhân đây, anh cũng thẳng thắn chia sẻ một vài ý kiến về Đa Khoa Thăng Long.

Tại sao anh Long lại biết đến Phòng Khám Thăng Long?

- Anh biết đến phòng khám thông qua 1 người bạn thân cũng đã từng hóa giải tại Phòng Khám Thăng Long và đã hết bệnh. Mặc dù thông qua người bạn nhưng vẫn còn sự nghi vấn và lo âu với phòng khám này.

- Anh lên mạng và tìm hiểu về phòng khám này, có khá nhiều ý kiến trái chiều về phòng khám, như chi phí tương đối cao, hiệu quả khám trị bệnh cũng bình thường… nhưng đồng thời đó cũng có các bình luận hăng hái cho Phòng Khám Thăng Long và nổ ra tranh luận.




- Anh Long cũng đã nhờ tới sự tư vấn từ người bạn thân. Cũng thắc mắc và tự vấn rằng "Phòng Khám Thăng Long khám bệnh có hết không?". Người bạn thân của anh cũng khuyên rằng, hãy thử đến và xin tư vấn xem, nếu cảm thấy không hợp có quyền từ chối điều trị.

- Anh Long cảm thấy điều này cũng đúng và đã chủ động liên hệ với đội ngũ bác sĩ Phòng Khám Thăng Long và trực tiếp tới phòng khám để xét nghiệm và tư vấn.

Một vài nhận xét cho Phòng Khám Thăng Long

- Nhìn chung phòng khám có quy mô khá to, nằm ngay tại ví trí trung tâm của Quận 10, quanh đó là những bệnh viện nổi danh. Điều này cũng khiến cho Anh Long an tâm hơn 1 phần.

- Vì đã đặt lịch hẹn trên mạng cần các thủ tục được rút ngắn gọn triệt để, không hề chờ đợi quá lâu về kết quả xét nghiệm hay thủ tục đăng ký. Sau đó anh Long được dẫn đến gặp bác sĩ và được tư vấn nhiệt thành.

- Quyết định thực hiện cắt bao quy đầu tại đây là điều anh Long cảm thấy không ăn năn. Anh có kiểm tra mặc dầu chi phí cắt bao quy đầu khá cao nhưng lại hoàn toàn xứng đáng với dịch vụ anh được nhận.




-  Tại các phòng chờ, phòng hồi sức đều được thiết bị siêu đầy đủ thứ như wifi, máy lạnh, tivi và y tá liên tục vào hỏi thăm và theo dõi tình trạng bệnh. Anh cũng được căn dặn khá kĩ sau khi thực hiện tiểu phẫu.

- Khám bệnh ngoài giờ hành chính và khám vào thứ 7 và chủ nhật là điều anh Long khá hài lòng ở đây nhất. Không cần sắp xếp thời gian quá nhiều cho việc thăm khám.

Phòng Khám Thăng Long khám bệnh có hết không?

Phòng Khám Thăng Long khám bệnh có hết không? còn phụ thuộc vào tình trạng sức khỏe bạn như thế nào, ý kiến bác sĩ ra sao và người bệnh có tuân thủ những điều bác sĩ căn dặn không. 

- Nhìn chung theo kiểm tra của anh Long về Phòng Khám Thăng Long, thì bệnh nhân hoàn toàn có thể đến đây thăm khám nam khoa hay bệnh xã hội. Thử tìm hiểu phòng khám trước còn nếu bạn cảm thấy không phù hợp với điều kiện kinh tế hoặc là không phù hợp với bạn thì có thể chối từ hỗ trợ.

- Anh Long khuyên rằng, hãy nghi vấn bệnh lý mình trước bằng nhiều bí quyết khác nhau và trao đổi với bác sĩ nếu bạn tới khám. Như vậy có thể bảo đảm được tình trạng không bị lừa đảo, vẽ bệnh như trong tin đồn.

Đôi khi bạn phải trực tiếp đến để tự đánh giá xem có tốt hay không. Thông tin bên bên cạnh chỉ để tham khảo nhưng không hoàn toàn đúng. Những nhận xét của anh Long nhận được khá nhiều bình luận tích cực của người bệnh. Với hi vọng rằng người bệnh có thể sẽ tìm được phòng khám phù hợp với mình hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét