Thứ Sáu, 22 tháng 9, 2017

On tháng 9 22, 2017 by Unknown   No comments
Phòng Khám Đa Khoa Thăng Long khám tốt không? Là câu hỏi mà được khá nhiều nam giới đặt ra hiện nay. Có thể nói, tại TPHCM số lượng phòng khám chuyên điều trị bệnh nam khoa và bệnh xã hội ở nam nữ đang dần tăng đột biến, trong đó có Phòng Khám Thăng Long.

Phòng Khám Đa Khoa Thăng Long có vị trí tọa lạc tại 575 Sư Vạn Hạnh, P.13, Q.10, TP HCM. Một địa chỉ thuận lợi và cũng là nơi tập trung nhiều bệnh viện có tiếng tại TPHCM.

Bạn đã biết về gì về Phòng Khám Thăng Long?

- Về mặt pháp luật: Phòng khám Thăng Long được cấp giấy phép hoạt động marketing toàn bộ, chịu sự quản lý của Sở Y Tế về những danh mục khám bệnh, chi phí thăm khám và những cách điều chữa bệnh lý.

- Đội ngũ bác sĩ: Được tập huấn bằng cấp, có kinh nghiệm từ những bệnh viện lớn nhỏ trong và ngoại trừ nước. Đội ngũ bác sĩ nhiệt liệt, tận tâm, luôn được gửi đi trao đổi, học tập, chia sẻ kinh nghiệm với phòng khám hoặc bệnh viện khác.



- Cơ sở vật chất: tập hợp toàn bộ những đề nghị thiết yếu về y tế, vệ sinh, sạch sẽ. Các vật dụng đương đại, tiên tiến được hội nhập từ nước không tính. Hỗ trợ vô cùng lớn cho quá trình bình phục bệnh của người bệnh.

- Chất lượng dịch vụ: Dịch vụ được đánh giá siêu cao, mọi khu vực như phòng khám xét nghiệm, phòng tiểu phẫu, giải phẫu đều được diệt trùng tuyệt đối. Luôn được kiểm tra liên tiếp để giảm thiểu các vấn đề có thể phát sinh.

Thống kê bệnh lý của Phòng Khám Thăng Long

- Theo những số liệu báo cáo, tổng kết ở quý 2, phòng khám Nam Khoa Thăng Long đã nâng cao 321 bệnh nhân hơn so với quý một.

- Gồm 2106 người bệnh chữa bệnh ngoại khoa, 500 bệnh nhân điều trị da liễu và 330 lượt sản phụ khoa, các tỉ lệ chiếm 70.3%, 18.44% Và 11%.

- So sánh các kết quả cho thấy trong những năm qua, người bệnh khám tại Đa Khoa Thăng Long nâng cao mạnh tới 6%, số người bệnh liên tục nâng cao đặc biệt ở bệnh nam khoa và bệnh da liễu.

- Tỉ lệ nạn nhân tới thăm khám, hóa giải và xin tư vấn tăng mạnh hơn so với quý 1, đặc trưng là tại hệ thống tư vấn miễn phí online, tương đối nhiều nạn nhân chủ động đặt các câu hỏi nhờ bác sĩ tư vấn hiện tượng bệnh lý của mình.



Phòng Khám Nam Khoa Thăng Long có gì nổi bật?

- Nam Khoa Thăng Long dù rằng chỉ là phòng khám tư nhân, thế nhưng ban lãnh đạo đã mạnh tay đầu tư về máy móc, thứ điện tử, thứ y khoa hiện đại, tương trợ rất to cho nạn nhân về quá trình hồi phục và hỗ trợ của bác sĩ.

- Chất lượng dịch vụ được đánh giá siêu tốt, bệnh nhân hoàn toàn đánh giá cao về điều này. Biểu hiện qua đội ngũ bác sĩ của phòng khám, bệnh nhân hoàn toàn có thể tha hồ đặt câu hỏi cho bác sĩ, bác sĩ sẽ nhiệt liệt giải đáp đa số các vấn đề mà bạn lưu ý.


- Hơn nữa, người bệnh hoàn toàn không phải phải xếp đặt thời kì cho việc thăm khám, bởi vì Đa Khoa Thăng Long đã mở hệ thống khám bệnh bên cạnh giờ hành chính, bao gồm những ngày trang bị 7 và chủ nhật. Bệnh nhân có thể đến bất cứ lúc nào.

- Các thủ tục, giai đoạn thăm khám đều được rút ngắn lại triệt để, nhằm thiết kiệm thời kì tối đa cho người bệnh. Khiến người bệnh buộc phải chờ quá lâu khi lấy kết quả xét nghiệm hay thăm khám gặp bác sĩ.



Phòng Khám Đa Khoa Thăng Long đã mở hệ thống tư vấn dịch vụ miễn phí cho mọi người, những người có nhu cầu hỏi thăm bệnh lý và phòng khám Thăng Long. Vậy nên hãy đặt câu hỏi cho phòng khám nếu bạn cảm thấy thắc mắc bất cứ vấn đề gì.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét